Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

CHƯƠNG 2 - BÉ CHI




































11 nhận xét:

  1. Cám ơn tác giả. Truyện nhẹ nhàng, lạc quan. Tiếp tục làm tốt hơn nữa nha bạn.
    -Nya

    Trả lờiXóa
  2. Truyện của chị hay và đẹp quá! Em rất hâm mộ chị! Cảm ơn chị đã vẽ nó! :D

    Trả lờiXóa
  3. truyện hay, nhẹ nhàng, ban đầu cứ nghĩ manga Nhật nhưng sau khi check lại là của tác giả Việt thì rất là vui

    Trả lờiXóa
  4. hi hi cám ơn các bạn, mình sẽ cố gắng các chương sau tốt hơn nữa :D

    Trả lờiXóa
  5. Đầy cảm xúc.... thanks tác giả:)

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Đọc đến khúc Trung nói với bé Chi "Em không nghĩ rằng cha mẹ em rất giỏi sao", mình xúc động suýt khóc.
    Ba mẹ mình cũng vậy, hy sinh cả ước mơ vì chị em mình. Những năm mình học cấp hai, cấp ba, nhà mình khá khó khăn, ba mẹ mình xoay xở làm đủ nghề, từ làm sắt, làm lao công, rồi về mở vựa phế liệu cho con ăn học. Mình không bao giờ quên những khó nhọc, khổ cực và thậm chí cả sự dè biu ba mẹ mình phải chịu nên luôn cố gắng để có thể ngẩng cao đầu và tiến lên phía trước.
    Có thể trong xã hội, ba mẹ mình không được đánh giá là những người thành công về mặt sự nghiệp, nhưng đối với mình, ba mẹ vẫn là những người thành công và tuyệt vời nhất.
    Mình không có thói quen đọc truyện online, nhưng khi nào truyện Đường Hoa của chị ra, mình cũng rất mong. Chúc chị thành công với con đường mình chọn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cám ơn bạn đã yêu thích truyện :D mình sẽ cố gắng để truyện đạt chất lượng tốt nhất để xuất bản

      Xóa
    2. Chúc truyện của chị sớm được xuất bản. Lúc ấy nhất định mình sẽ mua :)
      Chương 5 đọc hay lắm. Mình rất mong được đọc tiếp chương 6.

      Xóa
  8. cảm ơn chị rất nhiều, truyện không chê vào đâu được. tiếp tục giữ lửa đam mê vẽ chị nhé

    Trả lờiXóa